Chính sách bảo hành

15.05.2018

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH TẠI GENEX

 

Tất cả sản phẩm được cung cấp tại Genex đều được bảo hành theo chế độ bảo hành của nhà sản xuất hoặc nhà phân phối chính thức tương ứng. Việc bảo hành tại chỗ (đại lý của Genex) hay mang đến Trung tâm bảo hành (Miền Nam: 50A Dương Đức Hiền, P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú - Miền Bắc: 32 - 43 Đặng Văn Ngữ, P. Đống Đa, Tp. Hà Nội) phụ thuộc vào chính sách bảo hành cụ thể của từng dòng sản phẩm. Sẽ do Genex hoặc đại lý chịu trách nhiệm tiếp nhận và xử lý.

Nếu trường hợp khách hàng muốn bảo hành nhanh có thể trực tiếp mang sản phẩm đến Trung tâmbảo hành để tự bảo hành.

Vui lòng liên hệ nhân viên chăm sóc khách hàng (điện thoại 1900545597) để cập nhật chế độ bảo hành của nhà sản xuất/ nhà phân phối áp dụng tại thời điểm khách hàng đặt mua. 

Chế độ bảo hành áp dụng trên toàn quốc.