Genex cung cấp dịch vụ bảo hành cho các máy móc, thiết bị sản phẩm điện mang nhãn hiệu: Fatz baby, Beborn được phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam, đồng thời cam kết cung cấp cho Quý Khách hàng các dịch vụ bảo hành và hậu mãi khác theo tiêu chuẩn của Công ty CP Quốc tế Genex (“TTBH”)
1. Miễn phí cước vận chuyển 2 chiều (*)
MIỄN PHÍ cước vận chuyển gửi và nhận bảo hành cho Người tiêu dùng/Đại lý gửi sản phẩm bị lỗi và đáp ứng các điều kiện bảo hành quy định tại Mục 3 đến TTBH.
(*) Là phương thức vận chuyển thường (Viettel post, Vietnam post, GHTK, GHN, J&T, Best express…), hoặc vận chuyển Ship tiết kiệm (4 giờ) trong nội thành Hà Nội/Hồ Chí Minh (Grab 4h, Bee 4h, Aha 4h,…).
2. Phương thức bảo hành
Sản phẩm đáp ứng các điều kiện bảo hành quy định tại Mục 3 dưới đây sẽ được bảo hành theo 1 trong các phương thức sau:
- Lỗi 1 đổi 1
- TTBH đổi 01 máy mới cùng model hoặc tương đương cho người tiêu dùng nếu sản phẩm bị lỗi trong vòng 7 ngày (kể từ ngày mua hàng đến thời điểm TTBH nhận được thông tin về sản phẩm lỗi
- TTBH đổi 01 máy cùng model hoặc tương đương cho người tiêu dùng nếu sản phẩm bị lỗi từ 8 ngày trở lên (kể từ ngày mua hàng đến thời điểm TTBH nhận được thông tin về sản phẩm lỗi)
- Thay thế linh kiện mới
- TTBH thay thế linh kiện mới cho người tiêu dùng nếu sản phẩm bị lỗi trong Thời hạn bảo hành (kể từ ngày mua hàng đến thời điểm TTBH nhận được thông tin về sản phẩm lỗi) và người tiêu dùng mong muốn sử dụng chính sản phẩm của mình
3. Điều kiện bảo hành
3.1 Các trường hợp được bảo hành
- Sản phẩm sẽ được bảo hành bởi Genex (“TTBH”) theo điều khoản và điều kiện của Chính sách Bảo hành này nếu đáp ứng được tất cả các điều kiện sau đây:
- Sản phẩm được Genex phân phối tại thị trường Việt Nam.
- Sản phẩm được mua và sử dụng bởi Khách hàng là người tiêu dùng được định nghĩa tại quy định của pháp luật hiện hành theo từng thời điểm (“Luật áp dụng”);
- Sản phẩm có khuyết tật hoặc lỗi về kỹ thuật trong quá trình sản xuất;
- Sản phẩm còn trong Thời hạn bảo hành quy định tại Mục 4 của Chính sách Bảo hành này;
- Sản phẩm không thuộc một trong các trường hợp không được bảo hành quy định tại Mục 3.2 của Chính sách Bảo hành này;
- Phụ kiện điện (bóng đèn, cáp sạc, dây nguồn…) còn trong Thời hạn bảo hành quy định tại Mục 4 của Chính sách Bảo hành này;;
3.2 Các trường hợp không thuộc phạm vi bảo hành
Sản phẩm sẽ không thuộc phạm vi bảo hành bởi TTBH nếu thuộc một trong các trường hợp:
- Thời hạn bảo hành áp dụng đối với Sản phẩm đã kết thúc tại thời điểm Khách hàng đưa ra yêu cầu bảo hành với TTBH;
- Sản phẩm bị hư hỏng không do khiếm khuyết, lỗi về nhà sản xuất của Sản phẩm;
- Sản phẩm bị hư hỏng do hao mòn thông thường; gặp tai nạn; bị sử dụng sai cách; không được vệ sinh đúng cách (bao gồm phần bên ngoài, bên trong, các loại bộ lọc vệ sinh); không được bảo dưỡng và thực hiện dịch vụ đúng cách; bị côn trùng, sâu bọ bao gồm nhưng không giới hạn động vật thâm nhập; lắp đặt không đủ hoặc sai; vận hành sai; sử dụng quá điều kiện cho phép được liệt kê trong tài liệu hướng dẫn của nhà sản xuất; sử dụng sai so với thiết kế; sử dụng pin lỗi hoặc pin đã rò rỉ; sai điện áp; hư hỏng do ngoại lực tác động;
- Sản phẩm không được sử dụng cho mục đích sử dụng / công dụng chính thông thường của sản phẩm.
- Sản phẩm bị hư hỏng do thiên tai hay sự kiện bất khả kháng, bao gồm nhưng không giới hạn hỏa hoạn hay hư hỏng do hóa chất
- Các phụ kiện không thuộc nhóm điện/điện tử đi kèm theo Sản phẩm (bao gồm nhưng không giới hạn: bình, phễu, bình chứa, van silicone, màng hút, vỏ nhựa, khay…)
3.3 Các trường hợp mất quyền bảo hành
Sản phẩm sẽ mất quyền bảo hành nếu thuộc một trong các trường hợp sau:
- Hư hỏng do tác động vật lý: bất kỳ hư hỏng nào do rơi, va đập hoặc áp lực dẫn đến bị nứt, móp hoặc hư hỏng cấu trúc khác;
- Hư hỏng do ngấm nước: Phần điện tiếp xúc với nước hoặc các chất lỏng khác, bao gồm cả hư hỏng do ngưng tụ và độ ẩm;
- Việc sửa chữa hoặc sửa đổi được thực hiện bởi cá nhân hoặc tổ chức không phải TTBH
- Các sản phẩm không do Genex cung cấp;
- Hư hỏng về ngoại quan: các vết trầy xước, vết lõm và các hư hỏng khác không ảnh hưởng đến chức năng của thiết bị;
- Hao mòn thông thường: suy giảm do sử dụng thường xuyên, chẳng hạn như cạn kiệt pin theo thời gian, vỏ máy bị phai màu hoặc đèn hiển thị bị mờ nhẹ;
- Hết thời gian bảo hành;
- Mất mát hoặc trộm cắp: TTBH từ chối bảo hành khi có cơ sở cho thấy sản phẩm đang được sử dụng trái phép (bị trộm cắp, cướp giật, …)
- Hư hỏng do môi trường: hư hỏng do các yếu tố như nhiệt độ, độ ẩm, bụi bẩn, điện áp, thiên tai;
- Không cung cấp bằng chứng mua hàng: không thể xuất trình bằng chứng mua hàng là chứng từ hợp lệ khi yêu cầu bảo hành;
Tuy nhiên, các sản phẩm mất quyền bảo hành có thể sử dụng dịch vụ sửa chữa ngoài bảo hành tại Mục 6 dưới đây.;
4. Thời hạn bảo hành
Thời hạn bắt đầu bảo hành sẽ được TTBH (“Thời hạn bảo hành tính từ ngày nhận hàng”) xác định dựa vào thông tin mua hàng trên các sàn Thương mại điện tử qua các ứng dụng: Shopee, Lazada, Tiktok, Tiki…
(Trong trường hợp Thời hạn bắt đầu bảo hành không thể xác định theo Mục 4(i) nêu trên, Thời hạn bắt đầu bảo hành của Sản phẩm sẽ được tính từ ngày mua Sản phẩm theo chứng từ mua Sản phẩm hợp lệ mà Khách hàng cung cấp cho TTBH (“Thời hạn bảo hành tính từ ngày mua hàng”) bao gồm: Phiếu bảo hành hoặc Hóa đơn mua hàng.
Thời hạn bảo hành chi tiết cho các sản phẩm được TTBH quy định tại BẢNG DANH SÁCH SẢN PHẨM (Mục 11)
5. Cung cấp thông tin bảo hành
Sản phẩm bảo hành tại TTBH cần có các chứng từ quy định tại Mục 4(i) hoặc Mục 4(ii) và được thể hiện đầy đủ các thông tin:
- Tên người sử dụng
- Địa chỉ người sử dụng
- Số điện thoại người sử dụng
- Ngày, tháng, năm mua hàng
- Tên/Mã sản phẩm
6. Dịch vụ sửa chữa ngoài bảo hành
Trong trường hợp Khách hàng có nhu cầu yêu cầu dịch vụ sửa chữa ngoài bảo hành, TTBH sẽ cố gắng phục vụ và sửa chữa sản phẩm. Khách hàng sẽ thanh toán các chi phí phát sinh cho việc sửa chữa như linh kiện thay thế, tiền công, tiền vận chuyển và chi phí khác (nếu có) dựa theo thỏa thuận giữa 2 bên. Tiền chi trả dịch vụ sửa chữa ngoài bảo hành được thanh toán vào Tài khoản của Công ty CP Quốc tế Genex.
Linh kiện thay thế được bảo hành hai (02) tháng kể từ ngày sửa chữa thay thế bởi TTBH trên toàn quốc.
7. Địa điểm và thời gian cung cấp dịch vụ bảo hành Sản phẩm
- Địa chỉ CS Phía Bắc: 52-53 TT 20, Khu đô thị Văn Phú, Phú La, Hà Đông, Hà Nội
- Hotline: 0909.780.486
- Địa chỉ CS Phía Nam: 123A Gò Dầu, Tân Quý, Tân Phú, Hồ Chí Minh
- Hotline: 0909.334.086
- Thời gian làm việc: Từ 08h00 – 17h00 thứ 2 đến thứ 7. Nghỉ trưa từ 12h đến 13h. Nghỉ chiều Thứ 7, Chủ Nhật và các ngày Lễ.
8. Thời gian trả bảo hành
- Sản phẩm bảo hành trực tiếp tại TTBH được trả lại trong thời gian từ 1 – 2 giờ làm việc
- Sản phẩm bảo hành gửi đến TTBH được gửi trả lại trong thời gian từ 1 – 2 ngày làm việc (tính từ thời điểm TTBH nhận được sản phẩm)
9. Hiệu lực thi hành
Công ty Cổ phần Phân phối Quốc tế Genex sẽ áp dụng chính sách này với sản phẩm/thiết bị điện được TTBH tiếp nhận thông tin kể từ 8:00 ngày 02/05/2025 đến hết ngày 31/12/2025 hoặc cho đến khi có thông báo thay đổi.
10. Thông tin liên hệ Tổng đài chăm sóc Khách hàng của Genex
Hotline: 1900 54 55 97
11. BẢNG DANH SÁCH SẢN PHẨM (Theo file excel đính kèm)
STT | NHÓM SẢN PHẨM | MÃ SẢN PHẨM | TÊN SẢN PHẨM | THỜI GIAN BẢO HÀNH |
1 | Máy đa năng | BW01BK | Máy hâm sữa và tiệt trùng điện tử Solo 1 | 12 Tháng |
2 | Máy đa năng | MM01TN | Máy tiệt trùng sấy khô và đun nước giữ nhiệt đa chức năng MM01 | 12 Tháng |
3 | Máy đa năng | FB3211BK | Máy hâm sữa và tiệt trùng điện tử 2 bình Duo 10 | 12 Tháng |
4 | Máy đa năng | FB4320SJ | Máy tiệt trùng sấy khô thông minh tích hợp máy hâm sữa Captain 1 | 12 Tháng |
5 | Máy đa năng | FB4315SL | Máy tiệt trùng sấy khô nấu cháo thông minh tích hợp máy hâm sữa-Captain 2 | 12 Tháng |
6 | Máy đa năng | FB4316SL | Máy tiệt trùng sấy khô nấu cháo thông minh tích hợp máy hâm sữa – CAPTAIN 3 | 12 Tháng |
7 | Máy đa năng | FB4326SL | Máy tiệt trùng, sấy khô, nấu cháo thông minh tích hợp máy hâm sữa Captain 3 | 12 Tháng |
8 | Máy đa năng | FB9601TG | Máy đa năng điện tử (Tiệt trùng UVC LED/ Sấy khô/ Đun & Hâm nước) Multi-King 1 | 12 Tháng |
9 | Máy đa năng | FB9600RS | Máy đa năng điện tử (Tiệt trùng UVC LED/ Sấy khô/Làm sữa chua/ Đun & hâm nước) Multi-King 2 | 12 Tháng |